ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 11 สิงหาคม 2564

พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส วัดพระธรรมกาย ได้โพสต์ภาพชุด PPE สีส้ม เพื่อพระสงฆ์

พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส วัดพระธรรมกาย ได้โพสต์ภาพชุด PPE สีส้ม เพื่อพระสงฆ์
ชุดสำหรับปฏิบัติหน้าที่ของพระภิกษุด่านหน้า PPE มีอย่างน้อย 3 แบบ
1. แบบสำหรับความดันลบ
2. แบบสำหรับผ่าตัด
3. แบบสำหรับป้องกันเชื้อทั่วไป
สำหรับพระและเจ้าหน้าที่ฌาปนกิจ ใช้แบบป้องกันเชื้อทั่วไป

ผู้ว่าฯลพบุรี ประกาศสละเงินเดือนตนเอง 2 เดือน จัดตั้งโครงการ “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”
ผู้ว่าฯลพบุรี ประกาศสละเงินเดือนตนเอง 2 เดือน จัดตั้งโครงการ “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” ผู้ว่าราชการจังหวัด สละเงินเดือนตนเอง 2 เดือน เป็นเงิน 153,000 บาท เพื่อเป็นกองทุน จัดตั้งโครงการ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด เพื่อช่วยเหลือร้านอาหาร ร้านค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 โดยจะช่วยซื้ออาหาร สิ่งอุปโภค บริโภค ที่จำเป็น จากร้านต่างๆ เพื่อไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ตามโรงพยาบาลสนาม และผู้ได้รับความเดือดร้อน

สายพันธุ์โควิด 19 ในประเทศไทย วันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2564

วัคซีนสปุตนิก-วี ป้องกันสายพันธุ์เดลตาได้ลดลงจากร้อยละ 90 เหลือร้อยละ 83
วัคซีนสปุตนิก-วี ป้องกันสายพันธุ์เดลตาได้ลดลงจากร้อยละ 90 เหลือร้อยละ 83 เผลการทดลองครั้งล่าสุดพบว่า วัคซีนสปุตนิก-วี มีประสิทธิภาพป้องกันเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตาได้ร้อยละ 83 ลดลงจากที่สถาบันกามาเลยาของรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้พัฒนาวัคซีนดังกล่าว เคยเผยในเดือนมิถุนายนว่า วัคซีนสปุตนิก-วี มีประสิทธิภาพป้องกันเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตาได้สูงถึงร้อยละ 90 แต่วัคซีนสปุตนิก-วี ยังมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพป้องกันเชื้อโควิดได้ทุกสายพันธุ์

เยอรมนีเตรียมยกเลิกตรวจโควิด-19 ฟรี บีบประชาชนฉีดวัคซีนมากขึ้น
เยอรมนีเตรียมยกเลิกตรวจโควิด-19 ฟรี บีบประชาชนฉีดวัคซีนมากขึ้น ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. เป็นต้นไป ผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 ยกเว้นสตรีมีครรภ์ เด็ก หรือผู้ที่ไม่ได้รับคำแนะนำให้รับวัคซีนด้วยเหตุผลทางการแพทย์ จะต้องจ่ายค่าตรวจหาเชื้อเอง เพื่อไม่ให้ประชาชนพึ่งพาระบบการทดสอบมากเกินไป จนกลายเป็นข้ออ้างในการหลีกเลี่ยงการฉีดวัคซีน

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดตัว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สวมเบอร์ 30
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดตัว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สวมเบอร์ 30 กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจากบาร์เซโลน่า ที่อยู่มานานถึง 21 ปี ได้เดินทางมาถึงกรุงปารีส เมื่อวันอังคาร ก่อนที่จะผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมออฟชั่น 1 ปี เปิดตัวหมายเลข 30 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ดาวเตะวัย 34 ปี เคยใส่สมัยขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ บาร์เซโลน่า ครั้งแรกในฤดูกาล 2004-2005

ไม่มีความคิดเห็น