ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 27 สิงหาคม 2564

ปทุมธานีผุด "ศูนย์ดูแลสงฆ์-PPE สีส้ม-ปลูกฟ้าทะลายโจร" สู้ภัยโควิด-19
ปทุมธานีผุด "ศูนย์ดูแลสงฆ์-PPE สีส้ม-ปลูกฟ้าทะลายโจร" สู้ภัยโควิด-19 พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต พระอารามหลวง พร้อมด้วยรองเจ้าคณะจังหวัด และเจ้าคณะอำเภอทั้ง 7 อำเภอในจังหวัดปทุมธานี ได้เปิด "ศูนย์ดูแลโควิด-19 คณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี" จำนวน 80 เตียง ในเนื้อที่ 6 ไร่ ที่ศูนย์ปฏิบัติ พึ่งตน พึ่งธรรม ซอยคลองสี่ตะวันออก 73 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง

รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา มอบเครื่องอุปโภคแก่ ศูนย์ดูแลโควิด19 คณะสงฆ์ปทุมธานี
รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา มอบเครื่องอุปโภคแก่ ศูนย์ดูแลโควิด19 คณะสงฆ์ปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดสุวรรณบำรุงราชวราราม พร้อมด้วย เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ได้นำข้าวกล่อง ผักสด และ กล้วยหอม นำมามอบให้แก่ ศูนย์ดูแลโควิด-19 คณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ที่ใช้รองรับพระภิกษุ สามเณรจังหวัดปทุมธานี ผู้อาพาธด้วยโรคโควิด-19 กลุ่มสีเขียว

กระทรวงวัฒนธรรมเพื่อมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนในโครงการ ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน
กระทรวงวัฒนธรรมเพื่อมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนในโครงการ ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน วันที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๔ กระทรวงวัฒนธรรมร่วมกับกลุ่มจิตอาสาดูแลไทย และหลักสูตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ (ปธพ.๙) ลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อมอบถุงยังชีพแก่ประชาชน ในโครงการ “ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

สายสุนีย์ จ๊ะนะ อัศวินวีลแชร์ฟันดาบหญิงของไทย ผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา
สายสุนีย์ จ๊ะนะ อัศวินวีลแชร์ฟันดาบหญิงของไทย ผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา สายสุนีย์ หรือ ‘แวว’ มีความฝันอยากจะเป็นครู แต่ด้วยฐานะทางบ้านทำให้เธอต้องทำงานในโรงงาน ตอนอายุ 17 ปี เมื่อประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส กระดูกแตกไปทิ่มเส้นประสาท

อังกฤษจัดสถานะไทยเป็น 'สีแดง' เสี่ยงโควิด นทท.ต้องจ่ายเงินแสน กักตัวเอง 10 วัน
อังกฤษจัดสถานะไทยเป็น 'สีแดง' เสี่ยงโควิด นทท.ต้องจ่ายเงินแสน กักตัวเอง 10 วัน รัฐบาลอังกฤษปรับให้ประเทศไทยลดระดับจาก “แอมเบอร์ลิสต์” ไป อยู่ “เรดลิสต์” ซึ่งหมายถึนักท่องเที่ยวที่ดินทางมาประเทศไทย จะต้องกลับมากักตัวในโรงแรมที่รัฐบาลกำหนดระยะเวลา 10 วัน และจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง 2,230 ปอนด์ หรือราว 100,000 บาท โดยจะเริ่มมีผลบังคับใช้ 30 ส.ค. 64 เป็นต้นไป ซึ่งประเทศที่ถูกปรับลดระดับพร้อมไทยในครั้งนี้คือ มอนเตเนโกร

ญี่ปุ่นระงับฉีดโมเดอร์นา 1.63 ล้านโดส หลังพบสิ่งแปลกปลอมในขวดวัคซีน
ญี่ปุ่นระงับฉีดโมเดอร์นา 1.63 ล้านโดส หลังพบสิ่งแปลกปลอมในขวดวัคซีน กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นระงับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รวม 1,630,000 โดส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังได้รับรายงานจากศูนย์ฉีดวัคซีนหลายแห่งว่า พบสิ่งแปลกปลอมในขวดวัคซีนที่ยังไม่ได้เปิดใช้ โดยทางบริษัทโมเดอร์นา ชี้แจงว่าอาจเกิดจากปัญหาในกระบวนการผลิตที่โรงงานในประเทศสเปน ซึ่งวัคซีนชุดที่พบปัญหามีจำนวน 565,400 โดส โมเดอร์นาจึงขอระงับการใช้งานวัคซีนที่ผลิตออกมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกันไปด้วย

10 จังหวัดที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดในประเทศรายใหม่สูงสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น