ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 31 สิงหาคม 2564

พระครูอ๊อด วัดเจดีย์หลวง เมตตาไถ่ชีวิตอดีตช้างลากไม้ มอบเป็นสมบัติแผ่นดิน
พระครูอ๊อด วัดเจดีย์หลวง เมตตาไถ่ชีวิตอดีตช้างลากไม้ มอบเป็นสมบัติแผ่นดิน พระครูสังฆรักษ์วีรวัฒน์ วีรวฑฺฒโน พระวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร จ.เชียงใหม่ ได้รวบรวมเงินจากคณะศิษย์เพื่อไถ่ชีวิตพลายแสนเขื่อน และพลายแสนเมือง เพื่อน้อมถวายมุทิตาจิต อายุวัฒนมงคลครบ 60 ปี หลวงพ่อพระราชวิสุทธิญาณ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน-แม่ฮ่องสอน ให้กับสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ หรือศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดูแลต่อไป

คิง ก่อนบ่าย ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมบางปู เข้าไปดูปัญหาถึงได้รู้ความลำบาก
คิง ก่อนบ่าย ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมบางปู เข้าไปดูปัญหาถึงได้รู้ความลำบาก โดยคิง ก่อนบ่าย ได้โพส ig พร้อมระบุข้อความว่า "เข้าดูพื้นที่​น้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม​บางปู​ โซนส่งออก​ พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับ​อาสาบรรเทาทุกข์​เฉพาะกิจ​ได้ทานกันเรือของผมที่เอามาไม่สามารถเอามาปฏิบัติงานได้ เนื่องจากกระแสน้ำที่แรง ขอบคุณ​ร้านคูลซัฟพอร์ตทเตอร์ กรุ๊ป​ ที่ช่วยประสานงานให้​ เข้าไปดูปัญหา​ แล้วเราจะเข้าใจปัญหา​ แล้วจะนำมาซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหา​"

ขอแสดงความยินดี 'ประวัติ' คว้าเหรียญเงิน และ 'ภูธเรศ' คว้าเหรียญ ทองแดงที่ 2
ขอแสดงความยินดี 'ประวัติ' คว้าเหรียญเงิน และ 'ภูธเรศ' คว้าเหรียญ ทองแดงที่ 2 ขอแสดงความยินดีกับ 'ประวัติ วะโฮรัมย์' คว้าเหรียญเงิน และ ภูธเรศ คงรักษ์ คว้าเหรียญ ทองแดงที่ 2 ให้กับทีมชาติไทย ในศึก "พาราลิมปิกเกมส์ 2020" จาก การแข่งขันวีลแชร์เรซซิ่ง 1,500 เมตรชาย

องค์การเภสัชกรรม เผยวัคซีน Moderna จะเริ่มทยอยส่งมอบปี64 จำนวน 1.9 ล้านโดส
องค์การเภสัชกรรม เผยวัคซีน Moderna จะเริ่มทยอยส่งมอบปี64 จำนวน 1.9 ล้านโดส บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา ได้มีหนังสือมายัง อภ. เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ว่าวัคซีน Moderna จะเริ่มทยอยส่งมอบในไตรมาส 4/64 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม) จำนวน 1,958,400 โดส และในไตรมาส 1/65 (เดือนมกราคม-มีนาคม) อีกจำนวน 3,110,400 โดส หากมีความคืบหน้าในการส่งมอบวัคซีนล็อตแรกเพิ่มเติม ทางบริษัทจะได้รีบแจ้งให้ทราบโดยทันที

แอฟริกาใต้พบโควิด-19 "C.1.2" อีกหนึ่งสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องจับตา
แอฟริกาใต้พบโควิด-19 "C.1.2" อีกหนึ่งสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องจับตา สายพันธุ์ดังกล่าวมีชื่อว่า “C.1.2” พบครั้งแรกในแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2021 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน โควิด-19 สายพันธุ์ C.1.2 ระบาดไปแล้วใน 9 ประเทศ คือ แอฟริกาใต้ มอริเชียส ซิมบับเว บอตสวานา จีน นิวซีแลนด์ โปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร แต่ละประเทศพบผู้ติดเชื้อสายพันธุ์นี้เพียงหลักหน่วย ยกเว้นแอฟริกาใต้ที่พบแล้วเกือบ 100 ราย

ญี่ปุ่น พบเชื้อ #โควิด19 สายพันธุ์กลายพันธุ์ใหม่ N501S เป็นครั้งแรกของโลก
ญี่ปุ่น พบเชื้อ #โควิด19 สายพันธุ์กลายพันธุ์ใหม่ N501S เป็นครั้งแรกของโลก มหาวิทยาลัยการแพทย์และทันตกรรมแห่งโตเกียว พบเชื้อโควิด19 สายพันธุ์ใหม่ N501S
- มีลักษณะคล้ายกับสายพันธุ์อัลฟา N501Y
- ในขณะนี้พบผู้ติดเชื้อสายพันธุ์ 8 ราย และผู้ติดเชื้อไม่มีประวัติไปต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น