ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 สิงหาคม 2564

วันที่ 8 สิงหาคม นี้ เป็นวันแมวโลก

น้องโดนัท ณัฐชยา บริจาคชุด PPEให้กับอาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเมืองอ่างทอง
น้องโดนัท ณัฐชยา บริจาคชุด PPEให้กับอาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเมืองอ่างทอง น้องโดนัท ณัฐชยา นักแสดง และพ่อ นำชุด PPE 400 ชุด บริจาคให้กับอาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้งจุดเมืองอ่างทอง สมาคม VR กู้ภัยอ่างทอง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูอ่างทอง สาธารณสุขอำเภอเมืองอ่างทอง สาธารณสุขเทศบาลเมืองอ่างทอง และถวายเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานช่วงโควิด-19

คนไทยไม่ทิ้งกัน! ชาวช่วยกันประจวบบริจาคโลหิตนำส่งธนาคารเลือดที่กำลังขาดแคลน
คนไทยไม่ทิ้งกัน! ชาวช่วยกันประจวบบริจาคโลหิตนำส่งธนาคารเลือดที่กำลังขาดแคลน ประชาชนชาวอำเภอปราณบุรี จ.ประจวบฯ ร่วมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย นำเลือดที่ได้ส่งธนาคารเลือดที่กำลังขาดแคลน ใครที่จะมาบริจาค เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจประวัติความเสี่ยงก่อน

รพ.สังกัด กทม.ฉีดไฟเซอร์ให้บุคลากรทางการแพทย์
รพ.สังกัด กทม.ฉีดไฟเซอร์ให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์​ เริ่มฉีดวัคซีน​ เพื่อบูสเตอร์โดสให้กับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขด่านหน้า​ โดยรอบต้นเดือน ส.ค.​ได้รับจัดสรรกว่า 7,600 โดส โดยทั้งหมดเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนซิโนแวคแล้ว 2 เข็ม

12 ส.ค. นี้ คุณแม่ ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส,บีอาร์ที และรถไฟฟ้าสายสีทอง ฟรี

วอชิงตันดีซี แจก AirPods ให้วัยรุ่นที่มาฉีดวัคซีน
วอชิงตันดีซี แจก AirPods ให้วัยรุ่นที่มาฉีดวัคซีน สหรัฐอเมริกายังคงประสบปัญหาประชากรไม่ยอมมาฉีดวัคซีน จึงหาวิธีต่างๆ มาดลใจ แทนการบังคับ ล่าสุดรัฐวอชิงตันดีซีประกาศว่ารัฐจะแจก AirPods ให้กับวัยรุ่นอายุ 12-17 ปี ที่ฉีดวัคซีนเข็มแรกกับโรงเรียนที่รัฐคัดเลือก และได้ร่วมลุ้นรางวัล iPad พร้อมหูฟัง 8 รางวัล และทุนการศึกษา 25,000 ดอลลาร์ สองรางวัลทุกสัปดาห์ ส่วนพ่อแม่ที่ต้องพาลูกไปฉีดวัคซีน ยังได้รับบัตรของขวัญ Visa เป็นจำนวนเงินอีก 51 ดอลลาร์

โลกจับตาโควิด-19 สายพันธุ์โคลอมเบีย “หลบภูมิคุ้มกันวัคซีนได้”
โลกจับตาโควิด-19 สายพันธุ์โคลอมเบีย “หลบภูมิคุ้มกันวัคซีนได้” เอกสารของ PHE ระบุว่า “มีหลักฐานในห้องปฏิบัติการเบื้องต้นที่บ่งชี้ว่า ภูมิคุ้มกันจากการฉีดวัคซีนและการติดเชื้อโควิด-19 อาจมีประสิทธิภาพน้อยลงในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ B.1.621 ... อย่างไรก็ตาม ข้อมูลยังมีจำกัด และจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่า B.1.621 สามารถแพร่เชื้อได้ง่ายกว่าสายพันธุ์เดลตา (อินเดีย)”

ไม่มีความคิดเห็น