ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 28 สิงหาคม 2564

ยอดบริจาคอวัยวะพุ่ง!! ชื่นชมฟีดแบ็กซีรีส์ ‘Hospital Playlist 2’
ยอดบริจาคอวัยวะพุ่ง!! ชื่นชมฟีดแบ็กซีรีส์ ‘Hospital Playlist 2’ ซีรีส์ Hospital Playlist เรื่องราวของ 5 คุณหมอหนุ่มสาวกับการช่วยชีวิตคนไข้ ที่ข่าวว่ามีส่วนสำคัญทำให้จำนวนผู้บริจาคอวัยวะเพิ่มขึ้นถึง 11 เท่าตัวในรอบเดือนที่ผ่านมา ผู้ลงทะเบียนบริจาคอวัยวะแก่หน่วยงานรับบริจาคอวัยวะของเกาหลีใต้อย่าง Sanggi Organ Donation Movement จำนวนถึง 16,231 ราย และเฉพาะสัปดาห์หลังฉายซีรีส์ภาคต่อเรื่องนี้ในเอพิโสดที่ 7 ก็มีผู้แสดงความจำนงค์บริจาคเพิ่มอีก 7,042 ราย

ปิดวัดสวนแก้ว หลังพบผู้ติดเชื้อ47ราย พระพยอม รับ วิกฤตหนัก แต่จะผ่านไปให้ได้
ปิดวัดสวนแก้ว หลังพบผู้ติดเชื้อ47ราย พระพยอม รับ วิกฤตหนัก แต่จะผ่านไปให้ได้ พระพยอมฯเจ้าอาวาสวัดสวนแก้วกล่าวว่า ทางวัดยินดีให้ความร่วมมือกับทางหน่วยงานราชการ และคิดว่าวิกฤตในครั้งจะต้องผ่านไปได้ตั้งแต่ตั้งวัดมาเจอความยากลำบากที่สุดคือวิกฤตในครั้งนี้ ตอนน้ำท่วมเสียหายไปร้อยกว่าล้านเราก็ยังผ่านมาได้ ยุคฟองสบู่แตกเราก็ยังรอดมาได้ แต่ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าหนักจริง

"รุ่งโรจน์" คว้าเหรียญทองแดง เทเบิลเทนนิส พาราลิมปิกเกมส์ 2020
"รุ่งโรจน์" คว้าเหรียญทองแดง เทเบิลเทนนิส พาราลิมปิกเกมส์ 2020 คว้าเหรียญทองแดง ซึ่งเป็นเหรียญที่ 2 ของทัพนักกีฬาไทยในพาราลิมปิกเกมส์ 2020 โดยรอบรองชนะเลิศ รุ่งโรจน์ เจ้าของเหรียญทอง ลอนดอนเกมส์ 2012 และเหรียญทองแดง ริโอเกมส์ 2016 แพ้ ปีเตอร์ โรเซนไมเออร์ มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก แชมป์ 2 สมัย ที่ริโอ 2016 และปักกิ่ง 2008

เด็กไทยเก่ง! คว้ารางวัลระดับโลก SJWP 2021
เด็กไทยเก่ง! คว้ารางวัลระดับโลก SJWP 2021 "ธนวิชญ์ น้ำใจดี" และ "ฟิวเจอร์ คงชู" นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ คว้ารางวัลระดับโลก SJWP 2021 ประดิษฐ์เข็มขัดดูดซับความชื้น-เพิ่มธาตุอาหารท่อนพันธุ์อ้อยระยะแรกปลูก ในการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมการอนุรักษ์น้ำ Stockholm Junior water prize 2021 (SJWP 2021) ประเทศสวีเดน

สิงคโปร์แจกชุดตรวจหาเชื้อโควิดฟรีให้ทุกครัวเรือน
สิงคโปร์แจกชุดตรวจหาเชื้อโควิดฟรีให้ทุกครัวเรือน สิงคโปร์ระบุว่า รัฐบาลต้องเปลี่ยนไปเน้นการตรวจหาเชื้อโควิด และการเฝ้าระวังตรวจหาเชื้อโควิดด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมการระบาดเชิงรุก หลังมีอัตราฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิดอยู่ในระดับสูง ทั้งนี้ ชุดตรวจเชื้อโควิดด้วยตนเองดังกล่าวถือเป็นมาตรการที่สะดวกและรวดเร็ว เพื่อสร้างความสบายใจให้แก่ผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการติดเชื้อแบบไม่มีอาการ

ปัจจัยเสี่ยงที่มักทำให้กลับไปเสพติดสุราซ้ำ #เลิกเหล้าเข้าพรรษา

ไม่มีความคิดเห็น