ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 21 สิงหาคม 2564

วัดสุทัศน์ ช่วยชาวบ้าน สู้ภัยโควิด 19
วัดสุทัศน์ ช่วยชาวบ้าน สู้ภัยโควิด 19 วัดสุทัศนเทพวราราม ร่วมกับ สำนักงานเขตพระนคร มอบข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ ชุมชนรอบวัดสุทัศน์ และชุมชนตรอกโพธิ์ จำนวน 70 ครัวเรือน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

วัดสุทธิวราราม-พระไม่ทิ้งโยม แจกอุปกรณ์ดูแลผู้ป่วยโควิดให้ชุมชนทั่วไทย
วัดสุทธิวราราม-พระไม่ทิ้งโยม แจกอุปกรณ์ดูแลผู้ป่วยโควิดให้ชุมชนทั่วไทย เพจวัดสุทธิวราราม โครงการพระไม่ทิ้งโยม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "วัดสุทธิวราราม" ระบุ ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการมอบอุปกรณ์ป้องกัน เพื่อดูแลผู้ป่วย โค​วิด​-19​ ในชุมชน เพื่อมอบให้แก่ผู้น​ำ​ชุมชน​ หรืออาสาสมัคร​ในการดูแลผู้ป่วยในชุมชนทั่วไทย

‘เทนนิส’ ร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด-19
‘เทนนิส’ ร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด-19 เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค หรือ น้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เหรียญทองโอลิมปิก 2020 มาร่วมบริจาคโลหิต ณ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทั้งเชิญชวนคนที่มีสุขภาพแข็งแรง ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด19

อินเดียอนุมัติใช้ที่แรกของโลก “วัคซีนโควิด-19 ชนิด DNA”
อินเดียอนุมัติใช้ที่แรกของโลก “วัคซีนโควิด-19 ชนิด DNA” อินเดียได้อนุมัติให้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน “วัคซีนโควิด-19 ชนิด DNA ตัวแรกของโลก” กับประชากรอายุ 12 ปีขึ้นไป โดยวัคซีนดังกล่าวมีชื่อว่า “ไซคอฟดี (ZyCoV-D)” เป็นวัคซีนโควิด-19 ที่ต้องฉีด 3 โดส ผลการทดลองทางคลินิกระยะที่ 3 อาสาสมัคร 28,000 คนที่ยังไม่ได้รับการยืนยันเป็นทางการระบุว่า มีประสิทธิภาพป้องกันการป่วยโควิด-19 แบบแสดงอาการได้ 66%

เคล็ดลับ ดูแลผู้สูงอายุให้มีความสุขในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ต้องยึดหลัก 5 อ.

นิวซีแลนด์ขยายเวลาล็อกดาวน์ทั่วประเทศ หลังโควิดโผล่เมืองหลวง
นิวซีแลนด์ขยายเวลาล็อกดาวน์ทั่วประเทศ หลังโควิดโผล่เมืองหลวง นายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น ประกาศขยายเวลามาตรการล็อกดาวน์ทั่วประเทศอีก 4 วัน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 24 สิงหาคมนี้ หลังการระบาดได้กระจายไปยังเมืองอื่นๆ นอกจากโอ๊คแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่มากที่สุด และเป็นจุดเริ่มของการระบาดครั้งนี้ มีผู้ป่วยสะสมจากคลัสเตอร์โอ๊คแลนด์ 31 คน นางอาร์เดิร์นยอมรับว่า ยังไม่ทราบว่าการระบาดของเชื้อสายพันธุ์เดลต้าครั้งนี้มีขอบเขตแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น