ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 สิงหาคม 2564

"พระสงฆ์" ทำโลงศพช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากโควิดที่ยากจน แถมยังเป็นสัปเหร่อเองด้วย
"พระสงฆ์" ทำโลงศพช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากโควิดที่ยากจน แถมยังเป็นสัปเหร่อเองด้วย วัดใหญ่สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้ช่วยกันประกอบโลงศพให้กับประชาชนที่เสียชีวิตจากโควิด-19 ฟรี ช่วยเหลือคนยากจน ทั้งนี้พระสงฆ์ยังทำหน้าที่เป็นพระสัปเหร่ออีกด้วย สำหรับวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบโลงศพ ทางวัดเองได้ดำเนินการซื้อเอง และบางส่วนก็มีญาติโยมที่ใจบุญร่วมบริจาคมาให้ โดยที่วัดแห่งนี้ได้แจกโลงศพฟรีมานานกว่า 5 ปีแล้ว

พลังบวร บ้าน วัด ราชการ ปันน้ำใจ ช่วยโรงพยาบาลสนามในจังหวัดอุตรดิตถ์
พลังบวร บ้าน วัด ราชการ ปันน้ำใจ ช่วยโรงพยาบาลสนามในจังหวัดอุตรดิตถ์ วัดพระแท่นศิลาอาสน์ สำนักพุทธ และกลุ่มสตรีอำเภอลับแล ร่วมกันผลิตอาหารกล่องในโรงทานปันน้ำใจ เพื่อนำไปให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ติดเชื้อ #โควิด19 ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม และศูนย์กักกัน(LQ)

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย สมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ยืนยันว่า นางนวลพรรณ ล่ำซำ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งมาดามแป้ง เคยประสบความสำเร็จด้วยการพาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้ถึง 2 สมัย เมื่อปี 2015 ที่แคนาดา และ 2019 ที่ฝรั่งเศส

ประธานาธิบดีไช่อิงเหวินของไต้หวันเข้ารับวัคซีนโควิดตัวแรกที่ผลิตเองในไต้หวัน
ประธานาธิบดีไช่อิงเหวินของไต้หวันเข้ารับวัคซีนโควิดตัวแรกที่ผลิตเองในไต้หวัน วัคซีนโควิดตัวแรกที่ผลิตเองในไต้หวัน โดย Medigen Vaccine Biologics Corporation ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบระยะที่ 3 และได้รับอนุมัติให้มีการใช้งานได้เป็นกรณีฉุกเฉินแล้ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนฝ่าวิกฤตโรคระบาด หลังวัคซีนต่างประเทศที่สั่งจองไว้ได้รับล่าช้ากว่ากำหนด

สหรัฐฯ น้ำท่วมฉับพลัน คร่าชีวิตแล้ว 22 สูญหายอีก 50 คน
สหรัฐฯ น้ำท่วมฉับพลัน คร่าชีวิตแล้ว 22 สูญหายอีก 50 คน พายุโซนร้อน Henri พัดขึ้นชายฝั่งด้านตะวันออกของสหรัฐฯ สำนักข่าวเอพี รายงานว่า หลายพื้นที่ในรัฐเทนเนสซี มีฝนตกหนักตั้งแต่คืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน บ้านเรือนประชาชน รวมถึงทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ขณะที่ท้องถนนในมิดเดิล เทนเนสซี กลายสภาพเป็นแม่น้ำ และมีรถยนต์จำนวนมากถูกพัดลอยไปกับกระแสน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น