ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 สิงหาคม 2564

คณะสงฆ์เชียงใหม่มอบเงินสร้างห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
คณะสงฆ์เชียงใหม่มอบเงินสร้างห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ คณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ได้มีความต้องการช่วยเหลือทางโรงพยาบาลอำเภอสะเมิง จึงได้ร่วมกันมอบทุนทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2,020,000 บาท (หนึ่งล้านสองหมื่นบาทถ้วน) ให้กับนายแพทย์นคร รัตนรักษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอสะเมิง เพื่อให้รองรับคนเจ็บป่วยได้เต็มศักยาภาพ

หัวใจพี่เกินร้อย "ฮามาดตู" ปิงปองอียิปต์ผู้ใช้ปากสู้มือ
หัวใจพี่เกินร้อย "ฮามาดตู" ปิงปองอียิปต์ผู้ใช้ปากสู้มือ ในพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ฮามาดตู วัย 48 ปี โชคร้ายสูญเสียแขนทั้งสองข้างจากอุบัติเหตุทางรถไฟ เมื่ออายุเพียงแค่ 10 ขวบ ช่วงเริ่มแรกของการฝึกซ้อม เจ้าตัวพยายามใช้แขนที่เหลืออยู่พยายามหนีบไม้ปิงปอง แต่ไม่ถนัด จึงใช้ปากจับไม้ปิงปอง ใช้นิ้วเท้าจับลูกเพื่อโยนขึ้นและใช้ปากจับไม้เพื่อตีออกไป ด้วยหัวใจที่แข็งแกร่ง บวกกับความตั้งใจ ทำให้ฮามาดตูคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันระดับประเทศ และเหรียญเงินในระดับทวีป

รอง ปธน.สหรัฐฯ เยือนเวียดนาม เปิด สนง. CDC - มอบวัคซีนโควิดเพิ่ม
รอง ปธน.สหรัฐฯ เยือนเวียดนาม เปิด สนง. CDC - มอบวัคซีนโควิดเพิ่ม นางแฮร์ริสให้คำมั่นว่าสหรัฐฯ จะมอบวัคซีนโควิด-19 แก่เวียดนามเพิ่มเติมอีกจำนวน 1 ล้านโดส ซึ่งจะมาถึงภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนี้ ทำให้เวียดนามได้รับบริจาควัคซีนจากสหรัฐฯ ทั้งหมด 6 ล้านโดส เมื่อรวมกับวัคซีนที่ได้รับผ่านโครงการโคแวกซ์ไปก่อนหน้านี้

นานาชาติ เร่งอพยพพลเมือง ออกจากอัฟกานิสถาน
นานาชาติ เร่งอพยพพลเมือง ออกจากอัฟกานิสถาน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยว่า กลุ่มตอลีบานให้คำมั่นว่าจะอนุญาตให้ชาวต่างชาติและชาวอัฟกันบางส่วน เดินทางออกจากอัฟกานิสถานได้ต่อไป แม้ว่าจะพ้นกำหนดการถอนทหารสหรัฐฯ ในวันที่ 31 ส.ค.2564 ยอดรวมผู้อพยพออกจากอัฟกานิสถานที่สหรัฐฯ มีส่วนช่วยอำนวยความสะดวก มีมากกว่า 82,000 คนแล้ว

เกาหลีใต้เตรียมผ่านร่างกฎหมายสกัดเฟกนิวส์
เกาหลีใต้เตรียมผ่านร่างกฎหมายสกัดเฟกนิวส์ เกาหลีใต้ต้องรับมือกับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จและการกลั่นแกล้งในโลกไซเบอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การแก้ไขกฎหมายสื่อดังกล่าวจะทำให้ศาลตัดสินเรียกค่าเสียหายที่สูงกว่ากฎหมายที่ใช้ในอยู่ปัจจุบันถึง 5 เท่าในคดีเกี่ยวกับการเผยแพร่รายข่าวปลอมที่ได้รับการวินิจฉัยว่าละเมิดสิทธิของโจทก์ หรือทำให้เกิดความเครียดทางอารมณ์

ขายของออนไลน์ไม่แจ้งราคา ต้องทัก inbox มีโทษปรับ 10,000 บาท
ขายของออนไลน์ไม่แจ้งราคา ต้องทัก inbox มีโทษปรับ 10,000 บาท ไม่แจ้งราคา ต้องทัก inbox มีโทษปรับ 10,000 บาท คนแจ้งได้ส่วนแบ่ง 2,500 บาท แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ได้ผ่านช่องทางกรมการค้าภายใน, กระทรวงพาณิชย์ อีเมล 1569@dit.go.th และสายด่วน 1569

ไม่มีความคิดเห็น