ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 18 สิงหาคม 2564

เจ้าอาวาส เจาะกระปุกควักปัจจัยที่สะสมมาค่อนปี ช่วยญาติโยมช่วงโควิด
เจ้าอาวาส เจาะกระปุกควักปัจจัยที่สะสมมาค่อนปี ช่วยญาติโยมช่วงโควิด พระครูนนทกิจโกศล เจ้าคณะอำเภอไทรน้อย เจ้าของกระปุกหมูน้อยสีแดงที่สะสมปัจจัยมาเป็นเวลานานได้ตัดสินใจเจาะกระปุกหมูเพื่อนำเงินออกมาช่วยญาติโยมในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่ีงที่วัดมีโครงการพระไม่ทิ้งโยมและจะเผาศพโควิดไม่คิดเงิน เป็นการตอบแทนในเมื่อญาติโยมลำบาก พระก็ต้องเข้าช่วยเหลือ

คณะสงฆ์สุพรรณบุรี มอบปัจจัยเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจรักษาผู้ป่วยโควิด19
คณะสงฆ์สุพรรณบุรี มอบปัจจัยเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจรักษาผู้ป่วยโควิด19 พระครูโสภณคุณาธาร เจ้าคณะอำเภอบางปลาม้า ประธานฝ่ายสาธารณสงเคราะห์จังหวัดสุพรรณบุรี มอบปัจจัยจำนวน 480,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลบางปลาม้า เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ จำนวน 2 เครื่อง

สัดส่วนสายพันธุ์โควิด-19 ในสหรัฐฯ เป็น “เดลตา” เกือบ 100% แล้ว
สัดส่วนสายพันธุ์โควิด-19 ในสหรัฐฯ เป็น “เดลตา” เกือบ 100% แล้ว ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ (CDC) รายงานว่า จากข้อมูลที่รวบรวมจนถึงวันที่ 14 ส.ค. พบว่า ปัจจุบัน โควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) มีสัดส่วนการระบาดมากกว่า 98.8% ของผู้ติดเชื้อรายใหม่ในสหรัฐฯ

ข่าวปลอม! ห้องทดลองเชื้อโรคใหญ่ที่สุดในโลกของสหรัฐอยู่ที่กรุงเทพ
ข่าวปลอม! ห้องทดลองเชื้อโรคใหญ่ที่สุดในโลกของสหรัฐอยู่ที่กรุงเทพ พ.ท. แบรนดอน แมคคาร์เธอร์ รอง ผอ.สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร ฝ่ายสหรัฐฯ ได้กล่าวคำยืนยันว่า AFRIMS มีการวินิจฉัยทางการแพทย์และการรักษาชีวิตของคนทั่วโลก มีภารกิจ การสนับสนุนการพัฒนาวัคซีน mRNA ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และช่วยสนับสนุนการศึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาวัคซีนโควิด-19 ในประเทศ ให้มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

แคนาดาไม่ยอมรับกลุ่มตาลีบันในฐานะรัฐบาลอัฟกานิสถาน
แคนาดาไม่ยอมรับกลุ่มตาลีบันในฐานะรัฐบาลอัฟกานิสถาน นายกรัฐมนตรีทรูโดกล่าวว่า กลุ่มตาลีบันได้ยึดครองและยึดอำนาจจากรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยด้วยการใช้กำลัง พวกเขาเป็นองค์กรก่อการร้ายตามกฎหมายแคนาดา

ขายทิชชู่ที่เมสซี่ใช้ซับน้ำตาในวันแถลงอำลาบาร์เซโลน่า ราคา 33 ล้านบาท
ขายทิชชู่ที่เมสซี่ใช้ซับน้ำตาในวันแถลงอำลาบาร์เซโลน่า ราคา 33 ล้านบาท ไฮป์บีสต์ (Hype Beast) ลงข่าวว่ามีชายไม่เปิดเผยตัวตนคนหนึ่ง นำกระดาษทิชชู่ที่อ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ ใช้ซับน้ำตาในวันแถลงข่าวอำลา บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแผ่นเดียวกับที่ปรากฎในภาพที่แชร์กันทั่วโลก มาขายราคา1 ล้านยูเอสดอลลาร์ หรือประมาณ 33 ล้านบาท โดยระบุว่าบนทิชชู่แผ่นนี้ อาจจะมีสารพันธุกรรมของเมสซี่ อาจสามารถถอดรหัสพันธุกรรมสร้างเมสซี่คนใหม่ได้ แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีใครซื้อไปแล้วหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น