ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 19 สิงหาคม 2564

"แอน ทองประสม" เดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง

หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มอบน้ำดื่มและสิ่งของอุปโภคให้กับ คณะสงฆ์ฯวัดโพธิคุณ
หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มอบน้ำดื่มและสิ่งของอุปโภคให้กับ คณะสงฆ์ฯวัดโพธิคุณ โดยศูนย์รับบริจาควัดโพธิคุณ จะนำไปแจกจ่าย ให้กับวัดที่เปิดเป็น ศูนย์พักคอย และแยกกักในชุมชุนคนแม่ปะ (CI) สำหรับพระสงฆ์ ในพื้นที่ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด ปัจจุบันมีคณะสงฆ์ผู้ติดเชื้อ จำนวน 70 รูป อยู่ระหว่างรักษา จำนวน 68 รูป ณ ศูนย์รับบริจาค วัดโพธิคุณ (ห้วยเตย) บ้านห้วยหินฝน ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

วัดชินวรารามวรวิหารมอบโลงศพให้ ทบ.นำไปแจกจ่ายวัดต่างๆ ช่วยผู้เสียชีวิตจากโควิด
วัดชินวรารามวรวิหารมอบโลงศพให้ ทบ.นำไปแจกจ่ายวัดต่างๆ ช่วยผู้เสียชีวิตจากโควิด เจ้าอาวาสวัดชินวรารามวรวิหาร กล่าวว่า โลงศพที่มอบให้กับกองทัพนั้น เป็นโลงศพที่ญาติโยมบริจาคมาก เพื่อใช้กับผู้เสียชีวิตจาก โรคโควิด-19 ที่กำลังระบาด โดนกองทัพจะนำโลงไปแจกจ่ายให้กับวัดต่างๆ ในการใช้เผาศพผู้ที่เสียชีวิตจากโควิด-19 อีกต่อหนึ่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กรมอนามัย วอน ชุมชนเข้าใจ ให้กำลังใจผู้ที่หายป่วยโควิด กักตัวในบ้าน 14 วัน
กรมอนามัย วอน ชุมชนเข้าใจ ให้กำลังใจผู้ที่หายป่วยโควิด กักตัวในบ้าน 14 วัน ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษหายป่วยแล้ว แพทย์จะอนุญาตให้ผู้ป่วยกลับไปพักฟื้นหรือกักตัวต่อที่บ้านจนครบ 14 วัน จึงขอความร่วมมือให้ชุมชน ทำความเข้าใจ และไม่รังเกียจ พร้อมสนับสนุนดูแลผู้ที่กลับมากักตัวต่อที่บ้าน เช่น อาหาร สิ่งของจำเป็น หน้ากากอนามัย เป็นต้น

“โจ ไบเดน” คะแนนนิยมหล่นฮวบ จากเหตุวุ่นวายในอัฟกานิสถาน
“โจ ไบเดน” คะแนนนิยมหล่นฮวบ จากเหตุวุ่นวายในอัฟกานิสถาน รอยเตอร์ส ระบุว่า ชาวอเมริกัน 46% พอใจกับการทำงานของนาย”โจ ไบเดน” ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดของผลสำรวจรายสัปดาห์ หลังสหรัฐฯพยายามกวาดล้างกลุ่มนี้ถึง 2 ทศวรรษ แต่ส่วนใหญ่ก็ระบุว่า ความโกลาหลในอัฟกานิสถาน เป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าสหรัฐฯ ควรถอนตัวจากอัฟกานิสถานได้แล้ว

EU พร้อมร่วมงานตาลีบัน หากเคารพสิทธิมนุษยชน
EU พร้อมร่วมงานตาลีบัน หากเคารพสิทธิมนุษยชน “อียู” ระบุว่า พวกเขาจะทำงานร่วมกับกลุ่มตาลีบัน หากเคารพสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์ ซึ่งรวมไปถึงสิทธิสตรี และการหยุดยั้งการให้กลุ่มก่อการร้ายใช้อัฟกานิสถานเป็นพื้นที่ทำกิจกรรม อย่างไรก็ตามคณะทำงานของอียู ระบุว่า พวกเขาไม่ได้อยากจะข้องเกี่ยวกับกลุ่มตาลีบัน แต่จำเป็นต้องพูดคุยกับพวกเขา เพื่อเป็นการปกป้องสตรี และเด็กผู้หญิง ซึ่งทำให้การพูดคุยเป็นเรื่องจำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น