ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าว 7 สิงหาคม 2564

ชื่นชมช่วยแชร์ ยายวัย 81 หอบเงินเก็บ 1 ล้าน มอบรพ. ช่วยต่อลมหายใจผู้ป่วยโควิด

วัดพระธาตุช่อแฮจัด ”ปุจฉาวิสัชนา” “ช่อแฮ แพร่ธรรมะออนไลน์ตลอดพรรษา”
วัดพระธาตุช่อแฮจัด ”ปุจฉาวิสัชนา” “ช่อแฮ แพร่ธรรมะออนไลน์ตลอดพรรษา” กิจกรรมที่วัดพระธาตุช่อแฮ จัดตลอดพรรษา มีชื่อว่า “ช่อแฮ แพร่ธรรมะออนไลน์ตลอดพรรษา” ทางเฟสบุ๊ค เพจวัดพระธาตุช่อแฮ และยูทูปวัด พระธาตุช่อแฮ ตั้งแต่วันพระที่ 8 สิงหาคม ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2564 กิจกรรมอยู่บ้านสร้างบุญตลอดพรรษา มีเกียรติบัตรมอบให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม ลงทะเบียนรับชมผ่าน Zoom

วัดบ้านป่า พิษณุโลก เปิดโรงทานแจกอาหารให้ญาติโยม บรรเทาความเดือดร้อน
วัดบ้านป่า พิษณุโลก เปิดโรงทานแจกอาหารให้ญาติโยม บรรเทาความเดือดร้อน การจัดทำโรงทานอาหารแจกฟรีครั้งนี้ มีลูกศิษย์ที่ศรัทธาทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้ช่วยกับบริจาคเงินทำบุญร่วมกับทางวัดบ้านป่า เพื่อต้องการช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อนำไปรับประทานบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

เลขาฯสมเด็จพระสังฆราช เยี่ยมให้กำลังใจพระสงฆ์ เผาศพผู้ป่วยโควิด 19 ในปทุมธานี
เลขาฯสมเด็จพระสังฆราช เยี่ยมให้กำลังใจพระสงฆ์ เผาศพผู้ป่วยโควิด 19 ในปทุมธานี สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ เลขานุการสมเด็จพระสังฆราช วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ได้เยี่ยมให้กำลังใจพระสงฆ์ทำหน้าที่สัปเหร่อ ฌาปนกิจศพผู้ที่เสียชีวิตจากโรคระบาดโควิด19 ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบปัจจัย 200,000 บาท สมทบทุนในการดำเนินการดังกล่าว พร้อมตรวจความคืบหน้าการดำเนินการก่อสร้างเตาเผาศพ ที่กำลังก่อสร้างเพิ่มอีกจำนวน 6 เตา รองรับผู้เสียชีวิตจากโควิด19

สหรัฐฯ ชนะ ฝรั่งเศส คว้าเหรียญทองบาสเกตบอล โอลิมปิก 4 สมัยติด
สหรัฐฯ ชนะ ฝรั่งเศส คว้าเหรียญทองบาสเกตบอล โอลิมปิก 4 สมัยติด การแข่งขันบาสเกตบอลชาย โอลิมปิก โตเกียว 2020 นัดชิงชนะเลิศ สหรัฐอเมริกาชนะฝรั่งเศส 87-82 คะแนน คว้าเหรียญทอง บาสเกตบอลชาย โอลิมปิก 2020 และถือเป็นเหรียญทอง 4 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่โอลิมปิก 2008 (ปักกิ่ง เกมส์),2012 (ลอนดอน เกมส์),2016 (ริโอ เกมส์) นอกจากนี้ยังเป็นแชมป์สมัยที่ 16 ด้วยเช่นกัน

โอลิมปิกโตเกียวพิสูจน์แล้วว่าคุมโควิดได้ จะเป็นข้อมูลให้แก่ประเทศอื่น ๆ นำไปศึกษา
โอลิมปิกโตเกียวพิสูจน์แล้วว่าคุมโควิดได้ จะเป็นข้อมูลให้แก่ประเทศอื่น ๆ นำไปศึกษา ไอโอซีแถลงข่าววันนี้ว่า โอลิมปิกโตเกียวพิสูจน์ให้เห็นว่า การใช้มาตรการต่าง ๆ เช่น รักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ ควบคู่ไปกับการตรวจหาเชื้อ และติดตามผู้มีประวัติสัมผัสผู้ป่วย ให้ผลดีหากดำเนินการพร้อมกันอย่างครบถ้วน จะนำข้อมูลสุขภาพตลอดมาวิเคราะห์และเผยแพร่ เพื่อให้ประเทศอื่นนำไปใช้ พบผู้เกี่ยวข้องกับการแข่งขันติดเชื้อรวมแล้ว 404 คนนับจากวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อนที่การแข่งขันจะปิดฉากในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น