ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 สิงหาคม 2564

ครูบาพัตร วิสุทธสีโลธรรม ช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกไฟไหม้บ้าน

ครูบาพัตร วิสุทธสีโลธรรม ช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกไฟไหม้บ้าน
ครูบาพัตร วิสุทธสีโล รักษาการเจ้าอาวาสวัดพระพุทธวิชิตมาร จ.แพร่ เดินทางไปเยี่ยมเป็นกำลังใจพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับ ด.ต.พิสิทธิ์-นางพิศมัย อุดมศิริพันธุ์ ที่ประสบเหตุไฟไหม้ จนบ้านเสียหายทั้งหลัง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวที่ได้รับผลกระทบครั้งใหญ่ในชีวิต

“คนบันเทิง” พร้อมใจให้เลือด -ชวนร่วมบริจาคโลหิต หลังเลือดสำรองในคลังขาดแคลน
“คนบันเทิง” พร้อมใจให้เลือด -ชวนร่วมบริจาคโลหิต หลังเลือดสำรองในคลังขาดแคลน “เคน ธีรเดช” ก็นำทีมพี่น้องนักแสดง อาทิ “แอฟ ทักษอร/ เกรท วรินทร/ เจมส์ จิรายุ /มิ้นต์ ชาลิดา/ บอม ธนิน/ หมอเจี๊ยบ ลลนา/เจษ เจษฎ์พิพัฒิ/แฟรงกี้ วีรภัฎ และอีกมากมาย รวมถึง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่บริจาคเลือดเป็นประจำอยู่แล้ว เมื่อครบ 3 เดือน เจ้าตัวจึงตัดสินใจเดินทางมาบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย ทั้งยังโพสต์ภาพพร้อมติดแท็กชวนแฟนคลับของตนมาร่วมบริจาคเลือด

‘พงศกร’ คว้าทองแรกพาราลิมปิกไทย พร้อมทุบสถิติโลก
‘พงศกร’ คว้าทองแรกพาราลิมปิกไทย พร้อมทุบสถิติโลก “กร” พงศกร แปยอ เป็นเด็กหนุ่มจากจังหวัดขอนแก่นวัย 24 ปี เคยคว้า 2 เหรียญทองจากริโอ 2016 รายการ 400 เมตร คลาส T 53 และ 800 เมตร คลาส T 53 และยังเคยเป็นแชมป์โลก 400 เมตร คลาส T 53 เมื่อปี 2019 ที่นครดูไบ อีกด้วย พงศกร แปยอ เป็นโปลิโอขาทั้งสองข้างตั้งแต่กำเนิด และเริ่มเล่นกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งตั้งแต่อายุได้ 13 ปี

รัฐบาลญี่ปุ่นเผยมีผู้เสียชีวิต 2 คน หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทโมเดอร์นา
รัฐบาลญี่ปุ่นเผยมีผู้เสียชีวิต 2 คน หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทโมเดอร์นา กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่น ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี เสียชีวิตไม่กี่วันหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทโมเดอร์นา โดสที่ 2 ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้รับวัคซีนที่มาจาก 1 ใน 3 ล็อตการผลิต ซึ่งถูกทางการญี่ปุ่นสั่งระงับการใช้งาน เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 2 คน ว่ามีความเกี่ยวข้องกับวัคซีนหรือไม่

คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นมีมติจัดสรรงบ 4.15 แสนล้านบาท เพื่อจัดซื้อวัคซีนป้องกันโควิด19
คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นมีมติจัดสรรงบ 4.15 แสนล้านบาท เพื่อจัดซื้อวัคซีนป้องกันโควิด19 โยชิฮิเดะ สุงะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น แถลงข่าวก่อนหน้านี้ว่ารัฐบาลจะใช้เงินสำรองกับมาตรการรับมือโรคโควิด-19 อาทิ การสำรองวัคซีนและยาให้เพียงพอสำหรับการรักษาแบบค็อกแทลแอนติบอดี เพื่อตอบสนองต่อ “ภารกิจเร่งด่วน” ในปัจจุบัน ญี่ปุ่นมีเป้าหมายฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้ผู้มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ทุกคนที่สมัครใจในญี่ปุ่นให้เสร็จสิ้นช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน

10 อันดับแรก แยกรายจังหวัด จำนวนผู้ติดเชื้อ โควิด19 สูงสุดในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น