ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 3 สิงหาคม 2564

พระเทพเวที เจ้าคณะภาค 6 เปิดโรงพยาบาลสนามที่จังหวัดน่าน
พระเทพเวที เจ้าคณะภาค 6 เปิดโรงพยาบาลสนามที่จังหวัดน่าน พระเทพเวที(พล อาภากโร) คณะสงฆ์วัดภูเก็ต ส่วนราชการในท้องถิ่น อ.ปัว ได้ร่วมกันเปิดโรงพยาบาลสนามวัดภูเก็ต จ.น่าน เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกประชาชนชาว โดยในเบื้องต้นนั้นสามารถรองรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 150 เตียง

“หมาก ปริญ” ได้จัดทำกล่องปันรักส่งให้แฟนคลับที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด19
“หมาก ปริญ” ได้จัดทำกล่องปันรักส่งให้ผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด19 “หมาก ปริญ” ได้จัดทำกล่องปันรักส่งให้กับพี่-น้องแฟนคลับที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ #โควิด19 อีกทั้งยังร่วมกับแฟนคลับ จัดทำข้าวกล่องปันรอยยิ้มส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ตามโรงพยาบาลต่างๆ

ข่าวปลอม วัคซีนโควิดไฟเซอร์ มีส่วนผสมของแม่เหล็กมีผลกระทบต่อร่างกาย
ข่าวปลอม วัคซีนโควิดไฟเซอร์ มีส่วนผสมของแม่เหล็กมีผลกระทบต่อร่างกาย บ.ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) ยืนยันวัคซีนไฟเซอร์ ไม่มีส่วนผสมเป็นโลหะหรือสารออกฤทธิ์ ไม่ทำให้เกิดการตอบสนองทางแม่เหล็กเมื่อฉีดเข้าไปได้

กรมการขนส่งทางรางเผยผู้โดยสารลดลงเฉลี่ย 88.8% ช่วงโควิด

กรมการขนส่งทางรางเผยผู้โดยสารลดลงเฉลี่ย 88.8% ช่วงโควิด
ปริมาณผู้โดยสารลดลง โดยรวมถึง 88.8% โดยเหลือเพียงวันละ 138,169 คน/วัน ซึ่งสามารถจำแนกตามระบบ ดังนี้
1. การรถไฟแห่งประเทศไทย (SRT) ลดลง 90 %
2. การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (MRT) ลดลง 86 %
3. บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (ARL) ลดลง 80 %
4. รถไฟฟ้า BTS ลดลง 82 %

สหรัฐฯ บรรลุเป้าฉีดวัคซีนโควิดให้ผู้ใหญ่ 70% ช้ากว่ากำหนดเกือบเดือน
สหรัฐฯ บรรลุเป้าฉีดวัคซีนโควิดให้ผู้ใหญ่ 70% ช้ากว่ากำหนดเกือบเดือน ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า มีชาวอเมริกันวัย 18 ปีขึ้นไป กว่า 180 ล้านคน หรือประมาณ 70% ที่ได้รับวัคซีนต้านโควิด-19 อย่างน้อย 1 เข็มแล้ว ซึ่งถือว่าล่าช้ากว่าที่่ประธานาธิบดี โจ ไบเดน เคยตั้งไว้เกือบ 1 เดือน จากเป้าหมายเดิม คือ ภายในวันชาติสหรัฐฯ (4 ก.ค.) ส่วนจำนวนผู้ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว อยู่ที่เกือบ 165 ล้านคน คิดเป็น 49.7% ของประชากรทั้งประเทศ

ญี่ปุ่น ปรับนโยบายให้ผู้ป่วย COVID19 อาการปานกลาง รักษาตัวที่บ้าน
ญี่ปุ่น ปรับนโยบายให้ผู้ป่วย COVID19 อาการปานกลาง รักษาตัวที่บ้าน ผู้ป่วย COVID19 อาการปานกลาง รักษาตัวที่บ้าน มีคลินิกท้องถิ่นคอยช่วยติดตามอาการ เน้นสำรองเตียงให้ผู้ป่วยอาการหนัก / มีแนวโน้มอาการหนัก เพื่อลดภาระระบบสาธารณสุข หลังยอดผู้ติดเชื้อพุ่งวันละกว่า 10,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น