ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 4 สิงหาคม 2564

วิทยาลัยสงฆ์นครพนม มจร จัดตั้งโรงครัว ช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า สู้โควิด
วิทยาลัยสงฆ์นครพนม มจร จัดตั้งโรงครัว ช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า สู้โควิด โรงครัวแห่งนี้เป็นความร่วมมือของทุกฝ่ายทั้งคณะสงฆ์ วิทยาลัยสงฆ์ นักการเมือง พ่อค้าประชาชนชาวอ.ธาตุพนมเพื่อเป็นคลังอาหาร เป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์เสียสละผู้ทำงานหนักเพื่อประชาชนคนเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในแต่ละวันก็จะออกตะเวนไปมอบตามจุดต่างๆทั่วจังหวัด โดยเปิดดำเนินการทุกวัน ไม่มีวันหยุด

พัฒนาชุมชนโคราช นำร่อง 1 วัด1 สวนสมุนไพรต้านภัยโควิด-19
พัฒนาชุมชนโคราช นำร่อง 1 วัด1 สวนสมุนไพรต้านภัยโควิด-19 พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ ขยายผลการปลูกพืชผักสวนครัวและพืชสมุนไพรไทย 1 วัด 1 สวนสมุนไพรต้านภัยโควิด-19 เพื่อเป็นคลังสมุนไพรแบบพึ่งพาตนเอง โดยได้รับความเมตตาจากพระเทพสีมาภณ์ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา ให้ใช้พื้นที่ว่างภายในวัดเป็นจุดนำร่อง ภายใต้โครงการเสริมสร้างและพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลง และโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข

หมอเจี๊ยบ สละความสุขส่วนตัว เปลี่ยนห้องเล่นเกมเป็นห้องตรวจคนไข้ทางไกล
หมอเจี๊ยบ สละความสุขส่วนตัว เปลี่ยนห้องเล่นเกมเป็นห้องตรวจคนไข้ทางไกล หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ทำหน้าที่เป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยได้โพสต์ภาพบอกว่า "จากห้องเล่นเกมส์สุดโปรดกลายเป็นห้อง telemed ตรวจคนไข้จากทางไกลสุดโปรดเหมือนกัน คุยกับผู้ป่วยแล้วชื่นใจที่หลายเคสอาการดีขึ้นมากๆ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและจิตอาสารวมถึงผู้ร่วมสมทบทุนทุกอย่างทุกท่านนะคะ ที่ทำให้เราเดินมาได้ถึงตอนนี้"

หมอริท หรือ “ริท เดอะสตาร์” ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ผ่านโครงการ #หมอริทช่วยโควิด
หมอริท หรือ “ริท เดอะสตาร์” ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ผ่านโครงการ #หมอริทช่วยโควิด โครงการ #หมอริทช่วยโควิด ซึ่งจะมีทีมแพทย์และจิตอาสาให้การช่วยเหลือผู้ป่วย #HomeIsolation มีหลักการทำงาน #หมอริทช่วยโควิด คือ “ส่งยาต้านไวรัสให้ถึงมือคนไข้ให้ไวที่สุด” เพื่อลดการนอน รพ. และลดการตาย

4 สิงหาคม 2539 “สมรักษ์ คำสิงห์” นักกีฬาไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก

แรงงานกัมพูชาหนีโควิด-19 ในไทย เดือน มิ.ย. แห่กลับเพิ่ม 2 เท่า
แรงงานกัมพูชาหนีโควิด-19 ในไทย เดือน มิ.ย. แห่กลับเพิ่ม 2 เท่า องค์การการย้ายถิ่นฐานระหว่างประเทศ (IOM) ประจำกัมพูชา เปิดเผยว่า ตั้งแต่ไทยเริ่มควบคุมโควิด-19 โดยลดกิจกรรมทางเศรษฐกิจและปิดพรมแดนในเดือน มี.ค. 2020 มีแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชากว่า 215,000 คนได้ข้ามพรมแดนจากไทยกลับมายังกัมพูชา คาดว่ามีการลักลอบเดินทางผ่านช่องทางที่ไม่เป็นทางการ และเป็นช่องว่างที่อาจก่อให้เกิดการแพร่กระจายของโควิด-19 ไปทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น