ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 2 กรกฎาคม 2564

2 กรกฎาคม 2476 ศาลาเฉลิมกรุง เปิดฉาย ภาพยนตร์ เป็นปฐมฤกษ์
2 กรกฎาคม 2476 ศาลาเฉลิมกรุง เปิดฉาย ภาพยนตร์ เป็นปฐมฤกษ์ โดยฉายเรื่องมหาภัยใต้ทะเล และเป็นอาคารที่ใช้เครื่องปรับอากาศระบบไอน้ำแห่งแรกในประเทศ ซึ่งทุกวันนี้ยังคงเปิดดำเนินการในชื่อ เฉลิมกรุงรอยัลเธียเตอร์ โดยปี 2535 มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ ยกระดับให้เป็นโรงมหรสพแห่งชาติ #วันนี้ในอดีต

ยาคูลท์หยุดส่งนมเปรี้ยวจากสาวยาคูลท์ใน กทม. - ปริมณฑล เพราะโควิด19 ระบาด
ยาคูลท์หยุดส่งนมเปรี้ยวจากสาวยาคูลท์ใน กทม. - ปริมณฑล เพราะโควิด19 ระบาด บริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จํากัด ออกประกาศ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีแนวโน้มรุนแรงมากยิ่งขึ้น บริษัทมีความกังวลต่อสุขภาพของสาวยาคูลท์ และผู้บริโภค ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดงที่มีการระบาดอย่างหนัก สาวยาคูลท์จะหยุดการจัดส่งนมเปรี้ยวยาคูลท์ จากสาวยาคูลท์ถึงผู้บริโภคเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

โรนัลโด้ ขึ้นแท่นทำเงินต่อหนึ่งโพสต์ไอจี สูงสุดในโลก
โรนัลโด้ ขึ้นแท่นทำเงินต่อหนึ่งโพสต์ไอจี สูงสุดในโลก โดย 1 โพสต์ สามารถทำเงินจากฆ่าโฆษณาได้มากกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือมากกว่า 51 ล้านบาท เดือนกลางเดือนมิถุนายาที่ผ่านมา โรนัลโด้ เพิ่งกลายเป็นบุคคลแรกที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมทะลุ 300 ล้านฟอลโลเวอร์ (ปัจจุบัน 308 ล้านฟอลโลเวอร์)

ตุรกีเริ่มฉีดวัคซีนโควิด19 โดสที่ 3 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป
ตุรกีเริ่มฉีดวัคซีนโควิด19 โดสที่ 3 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับชนิดของวัคซีนที่ใช้เป็นโดสที่ 3 และยังให้ผู้ที่ป่วยโรคโควิด-19 สามารถฉีดวัคซีนได้หลังจากผ่านไป 3 เดือน จากเดิมที่กำหนด 6 เดือน พร้อมระบุว่ามีการประเมินแล้วว่าการทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มระดับแอนติบอดีและระดับการป้องกันในปัจจุบัน เดิมตุรกีฉีดวัคซีนซิโนแวค ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้สูงอายุ และวัคซีนของ Pfizer-BioNTech ซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาในแผนฉีดวัคซีนไม่นานนี้

ซิโนฟาร์ม ล็อต 2 ถึงไทย 4 ก.ค. นี้
ซิโนฟาร์ม ล็อต 2 ถึงไทย 4 กรกฎาคม 2564 ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ผอ.รพ.จุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda โดยระบุข้อความว่า "Sinopharm ล็อตที่ 2 อีก 1 ล้านโดสจะมาถึงประเทศไทยอีก 2 วัน (4 ก.ค.64) แล้วนะครับเดี๋ยวจัดสรรกันต่อ"

ไม่มีความคิดเห็น