ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 20 กรกฎาคม 2564

วัดโสมนัสตุ้มท่า ชวนเปลี่ยนเทียนพรรษาเป็นอาหารแห้ง ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด
วัดโสมนัสตุ้มท่า ชวนเปลี่ยนเทียนพรรษาเป็นอาหารแห้ง ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด เจ้าอาวาสวัดโสมนัสตุ้มท่า ตำบลท่าจำปี อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา บอกว่า เข้าพรรษาปีนี้มีแนวคิดจัดทำโครงการ “เปลี่ยนเทียนเป็นข้าว” โดยขอให้ผู้ที่จะนำเทียนมาถวาย เปลี่ยนเป็นนำข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งชาวบ้านจำนวนมากต่างเริ่มนำข้าวสาร อาหารแห้ง เข้ามาถวายที่วัดอย่างต่อเนื่อง

พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี และวัดพระธรรมกาย ร่วมส่งมอบเตียงเพื่อจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม (ศูนย์พักคอย) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี
พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี และวัดพระธรรมกาย ร่วมส่งมอบเตียงเพื่อจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม (ศูนย์พักคอย) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี คณะสงฆ์ปทุมธานี นำโดยพระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี วัดพระธรรมกาย -คณะศิษย์ฯ ร่วมส่งมอบเตียง 70 ชุด แก่นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผว.ปทุมธานี เพื่อจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม Community Isolation (ศูนย์พักคอย) ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี รองรับผู้ป่วยโควิด-19

"ไฟเซอร์" เซ็นสัญญาขายวัคซีนให้ สธ. 20 ล้านโดส เตรียมจัดส่งไตรมาส 4
"ไฟเซอร์" เซ็นสัญญาขายวัคซีนให้ สธ. 20 ล้านโดส เตรียมจัดส่งไตรมาส 4 บ.ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และไบออนเทค ได้ประกาศลงนามสัญญาร่วมกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขในการจัดส่งวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 จำนวน 20 ล้านโดส สำหรับปี 2564 ให้กับประเทศไทย โดยมีแผนกำหนดส่งมอบในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

กรมการแพทย์แผนไทย ไม่พบการวิจัยของฤทธิ์ต้านเชื้อโควิด-19 ของ "ใบกระท่อม"
กรมการแพทย์แผนไทย ไม่พบการวิจัยของฤทธิ์ต้านเชื้อโควิด-19 ของ "ใบกระท่อม" แม้ปัจจุบันจะมีประกาศปลดล็อกกระท่อมจากยาเสพติด แต่สำหรับโรคโควิด-19 ซึ่งถือว่าเป็นโรคติดเชื้อร้ายแรง และยังไม่พบรายงานการวิจัยของฤทธิ์ต้านเชื้อโควิด-19 ของใบกระท่อม ดังนั้นข่าวดังกล่าว ถือว่าเป็นข่าวที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากนี้ จากการพบว่ามีการโฆษณาชวนเชื่อในสื่อออนไลน์

ชาวญี่ปุ่น 2 ใน 3 ยังสงสัยโอลิมปิกจะปลอดภัยหรือไม่
ชาวญี่ปุ่น 2 ใน 3 ยังสงสัยโอลิมปิกจะปลอดภัยหรือไม่ การสำรวจความคิดเห็นของชาวญี่ปุ่น ที่ตีพิมพ์เผยแพร่โดยหนังสือพิมพ์อาซาฮี ระบุว่า ขาวญี่ปุ่น 2 ใน 3 ยังไม่เชื่อว่าญี่ปุ่นจะสามารถเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิกได้อย่างปลอดภัย ร้อยละ 68 สงสัยเกี่ยวกับความสามารถของคณะกรรมการจัดการแข่งขันโตเกียวโอลิมปิก ในการควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

20 กรกฎาคม 2021 ครบรอบ 52 ปี ที่มนุษย์ขึ้นไปเหยียบบนดวงจันทร์เป็นครั้งแรก


ไม่มีความคิดเห็น