ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 14 กรกฎาคม 2564

นางเอกสาว มินพีชญา นำข้าวกล่องไปแจกแคมป์ก่อสร้าง เป็นกำลังใจในช่วงโควิด19
นางเอกสาว มินพีชญา นำข้าวกล่องไปแจกแคมป์ก่อสร้าง เป็นกำลังใจในช่วงโควิด19 เรื่องราวดี ๆ เมื่อนางเอกสาวมินพีชญา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนงานแคมป์ก่อสร้างในสถานการณ์โควิด19 โดยการนำข้าวกล่องที่ทำร่วมกับครอบครัวไปแจกแคมป์ก่อสร้าง 2 ที่ พร้อมกับบอกอีกว่าถ้าแคมป์ไหนต้องเพิ่มเติมสามารถพิมพ์เบอร์ติดต่อไว้ได้เลย

"กบ ปภัสรา" ลงพื้นที่ช่วยทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียงที่วัดรางสะแกสูง จ.สุพรรณบุรี
"กบ ปภัสรา" ลงพื้นที่ช่วยทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียงที่วัดรางสะแกสูง จ.สุพรรณบุรี กบ ปภัสรา ได้โพสต์ไอจีว่า "วันนี้กบและท่านนายอำเภอสองพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา มาช่วยกันทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียงที่วัดรางสะแกสูง ต.บางเลนค่ะ เราทุกคนต้องช่วยกัน สู้ไปด้วยกันไม่ทิ้งกัน โควิด-19 เราจะสู้ไปด้วยกัน"

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี เปิดห้องทำงาน ให้หมอใช้เป็น "คลินิกโควิด" เพื่อบริการประชาชน
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี เปิดห้องทำงาน ให้หมอใช้เป็น "คลินิกโควิด" เพื่อบริการประชาชน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี โพสต์แจ้งข่าวดีเปิด "คลินิกโควิด ห้องผู้ว่าฯ ปทุม" เพื่อบริการประชาชน และแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ณ ห้องทำงานผู้ว่าฯปทุม ตั้งแต่ 08.00 - 17.00 น. สำหรับชาวปทุมที่ตรวจแล้วติดโควิด ระหว่างรอเตียง/ดูแลตัวเองที่บ้าน (HOME ISOLATION)

วัดสุทธิวราราม จัดเตรียมจุดพักคอย สำหรับผู้ป่วยโควิด19 ที่ยังไม่ได้คิวเข้ารับการรักษา
วัดสุทธิวราราม จัดเตรียมจุดพักคอย สำหรับผู้ป่วยโควิด19 ที่ยังไม่ได้คิวเข้ารับการรักษา คณะสงฆ์วัดสุทธิวราราม โดย พระ​สุธี​รัตน​บัณฑิต​ เจ้าอาวาส​ ได้จัดเตรียมสถานที่ ที่พักคอย เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับผู้ป่วยโควิด19 ระหว่างรอส่งต่อ เพื่อรับการรักษาพยาบาล​ในระบบตามมาตรฐาน​ได้อย่างถูกต้อง​ รวดเร็ว​ ทันต่อสถานการณ์​ให้ได้มากที่สุด

“อินโดนีเซีย” ยอดติดโควิด-19 รายวันอันดับ 1 ของโลก
“อินโดนีเซีย” ยอดติดโควิด-19 รายวันอันดับ 1 ของโลก วัน 13 ก.ค. ตัวเลขจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ของอินโดนีเซียพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก แซงหน้าบราซิล สเปน อินเดีย และสหราชอาณาจักร ทำให้มีความกังวลว่า อินโดนีเซียกำลังกลายเป็นศูนย์กลางการระบาดแห่งใหม่ในเอเชียต่อจากอินเดีย เนื่องมาจากการแพร่กระจายของสายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ที่มีอัตราการแพร่ระบาดได้สูง ทำให้เกิดการติดเชื้อสูงขึ้น

เช็กลิสต์ประเทศไหนบ้าง ใช้วัคซีนโควิด-19 แบบผสมสูตร


ไม่มีความคิดเห็น