ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 19 กรกฎาคม 2564

"มิน พีชญา" ซื้อห้องความดันอากาศบวก มอบให้ 8 โรงพยาบาลในจังหวัดทางภาคอีสาน
"มิน พีชญา" ซื้อห้องความดันอากาศบวก มอบให้ 8 โรงพยาบาลในจังหวัดทางภาคอีสาน นางเอกใจบุญ "มิน พีชญา"ยื่นมือช่วยเหลือวิกฤตโควิด ควักกระเป๋าจัดหาซื้อห้องความดันอากาศบวก (Positive Pressure Room) จำนวน 9 เครื่อง รวมมูลค่า 1,500,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงทางภาคอีสาน รวม 8 โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ในการป้องกันการติดเชื้อ

ร้านอาหารตามสั่ง จ.พิษณุโลก ทำข้าวกล่องแจกผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
ร้านอาหารตามสั่ง จ.พิษณุโลก ทำข้าวกล่องแจกผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 เจ้าของร้านข้าวซอยลุงอาร์ท ทำความดีช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนช่วงโควิด 19 ด้วยการทำข้าวกล่องแจกให้ทุกคนได้นำกลับไปทานที่บ้านฟรี โดยได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากประชาชน ร่วมกันมอบวัตถุดิบ ข้าวสาร ไข่ไก่ และเงินสด ซึ่งลุงอาร์ทได้นำเงินที่ได้ไปมอบให้กับร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก ที่มีแนวความคิดอยากช่วยเหลือ คนที่เดือดร้อนเหมือนกัน ได้ทำอาหารออกแจกจ่ายหน้าร้าน

บรรยากาศถนนคนเดิน อ.เชียงคาน จ.เลย เงียบเหงาเพราะการระบาของโควิด19
บรรยากาศถนนคนเดิน อ.เชียงคาน จ.เลย เงียบเหงาเพราะการระบาของโควิด19 ในเชียงคาน ร้านขายของที่ระลึก ที่พัก โรงแรม เกสเฮ้าส์ ต่างพากันปิดร้านเงียบ หลายร้านต้องล็อกกุญแจปิดชั่วคราว ผลพวงจากพิษ

กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงสายพันธุ์เดลตาเป็นสายพันธุ์หลักที่ระบาดในไทย
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงสายพันธุ์เดลตาเป็นสายพันธุ์หลักที่ระบาดในไทย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงสถานการณ์ของสายพันธุ์โควิดในไทยวันนี้ พบสายพันธุ์เดลตาจากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศถึง 62.6% และพบสายพันธุ์นี้ใน 71 จังหวัด + กทม. แล้ว ถือเป็นสายพันธุ์หลักที่ระบาดในไทย และเป็นสาเหตุของการที่ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงมาก

โอลิมปิกเตรียมเปิดเสียงเชียร์สังเคราะห์ในสนามเพื่อช่วยกระตุ้นนักกีฬา
โอลิมปิกเตรียมเปิดเสียงเชียร์สังเคราะห์ในสนามเพื่อช่วยกระตุ้นนักกีฬา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เปิดเผยว่า โอลิมปิกเกมส์ 2020 จะมีการเปิดเสียงเชียร์ของผู้ชมจากโอลิมปิกครั้งก่อนในสนามแข่งขัน เพื่อทดแทนการขาดหายไปของกองเชียร์ เพื่อช่วยกระตุ้นนักกีฬา ไม่ให้รู้สึกโดดเดี่ยวเกินไป หลังจากทั้งแฟนกีฬาทั้งในและต่างประเทศไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ได้เนื่องจากการระบาดของโควิด-19

"เวียดนาม" ล็อกดาวน์ 16 จังหวัด "อินโดฯ" ต่อเวลาล็อกดาวน์ หลังยอดติดโควิดพุ่ง
"เวียดนาม" ล็อกดาวน์ 16 จังหวัด "อินโดฯ" ต่อเวลาล็อกดาวน์ หลังยอดติดโควิดพุ่ง เวียดนามจะใช้มาตรการล็อกดาวน์คุมเข้มการเดินทางใน 16 จังหวัด 2 สัปดาห์ หลังจากมี ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 3,718 ราย เป็นการติดเชื้อรายวันสูงสุดและสูงเกิน 3,000 รายติดต่อกันเป็นวันที่ 3 อินโดนีเซียกำลังพิจารณาว่า จะยกเลิกมาตรการล็อกดาวน์หรือจะขยายออกไปอีก เพราะไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงกว่าทุกประเทศในโลก จากข้อมูลเฉลี่ย 7 วันล่าสุด และเป็นอันดับ 2 รองจากบราซิลเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น