ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 24 กรกฎาคม 2564


วัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง ปรับแผนเวียนเทียนตอนเช้า วันอาสาฬหบูชา
วัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง ปรับแผนเวียนเทียนตอนเช้า วันอาสาฬหบูชา แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดสูง แต่ก็ยังมีประชาชนออกมาทำบุญในวันพระใหญ่ โดยเฉพาะคนเฒ่าคนแก่ ที่มีความผูกพันกับวัด ซึ่งการเดินเวียนเทียน ประชาชนที่มาทำบุญได้เดินเว้นระยะห่างกัน เพราะก่อนหน้านี้ทางวัดได้ประกาศไว้แล้วว่ากิจกรรมทุกอย่างที่เป็นงานบุญที่ต้องรวมตัวกันจะต้องกำชับเรื่องการเว้นระยะห่างของประชาชน

พุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญตักบาตในวันอาสาฬหบูชาและเทศกาลเข้าพรรษา
พุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญตักบาตในวันอาสาฬหบูชาและเทศกาลเข้าพรรษา มีพุทธศาสนิกชนมาทำบุญใส่บาตร ข้าวสารอาหารแห้งและต๋านขันข้าวให้บรรพบุรุที่ล่วงลับไปแล้วตามประเพณีไทยเนื่องในวันอาสาฬหบูชา เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ บังกาฬ สงขลา ตรัง โดยตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดไข้ลงทะเบียนประวัติที่หน้าวัด คุมเข้มสวมหน้ากากอนามัย ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด

น่านทำบุญใส่บาตร ในมาตรการควบคุม Covid ในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
น่านทำบุญใส่บาตร ในมาตรการควบคุม Covid ในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วัดท่าล้อ จังหวัดน่าน ประชาชนชาวจังหวัดน่านทำบุญใส่บาตร ในมาตรการควบคุม Covid เนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา และประชาชน ได้สวมเสื้อสีขาว ใส่แมท เว้นระยะห่าง เพื่อประกอบกิจกรรม ทำบุญใส่บาตรถวายผ้าอาบน้ำฝนและต้นเทียน

ข่าวปลอม อย่าแชร์! ภาพประชาชนชาวไทยเสียชีวิต ถูกห่อไว้เป็นจำนวนมาก
ข่าวปลอม อย่าแชร์! ภาพประชาชนชาวไทยเสียชีวิต ถูกห่อไว้เป็นจำนวนมาก กระทรวงการต่างประเทศ ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวไม่ได้เป็นภาพเหตุการณ์ในประเทศไทย โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ได้ตรวจสอบพบว่า ภาพในข่าวที่ถูกแชร์เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมืองเมียวดี รัฐคะหยิ่ง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ซึ่งมีประชาชนจำนวน 22 ราย เสียชีวิตจากโควิด-19

13 วันล็อกดาวน์โควิด ยอดติดเชื้อทะลุแสนคน

ยุติค้นหาผู้รอดชีวิตคอนโดไมอามีถล่มสิ้นสุดลงแล้ว หลังเหตุการณ์ผ่านไปครบ 1 เดือน
ยุติค้นหาผู้รอดชีวิตคอนโดไมอามีถล่มสิ้นสุดลงแล้ว หลังเหตุการณ์ผ่านไปครบ 1 เดือน จากกรณีวันที่ 24 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุคอนโดมีเนียมความสูง 12 ชั้นถล่มลงมาบางส่วน ล่าสุดครบรอบ 1 เดือนภารกิจค้นหาผู้รอดชีวิตและศพผู้ประสบภัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกล่าวว่า การค้นหาภายในซากปรักหักพังได้สิ้นสุดลงในที่สุด ภารกิจค้นหาจบลงโดยมีผู้เสียชีวิตจากเหตุอาคารถล่มครั้งนี้อย่างน้อย 97 ราย

ไม่มีความคิดเห็น