ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 12 กรกฎาคม 2564

'โป๊ป ธนวรรธน์' บริจาคเงิน 1 ล้านบาท โครงการ 'เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19'
'โป๊ป ธนวรรธน์' บริจาคเงิน 1 ล้านบาท โครงการ 'เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19' นักแสดงหนุ่ม 'โป๊ป ธนวรรธน์' ได้โอนเงินร่วมทำบุญ 1 ล้านบาท ที่เจ้าตัวก็บอกว่าอยากจะให้เงินส่วนนี้ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงโควิดนี้ ก็ขออนุโมทนาบุญกับโป๊ปด้วย

เจี๊ยบ ขน ‘กับข้าว’ แจกชุมชนเดือดร้อน ‘โควิด’
เจี๊ยบ ขน ‘กับข้าว’ แจกชุมชนเดือดร้อน ‘โควิด’ เจี๊ยบ พิจิตรา นักแสดงและนางแบบ ที่มักขนรถกับข้าวไปแจกจ่ายให้กับชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด เจี๊ยบ ก็ได้ขนรถกับข้าวเข้าไปช่วยในชุมชนอีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า รถกับข้าวของเรามาถึงชุมชนที่ 99 แล้ว ขอขอบพระคุณ ผู้ให้หลายๆ คนที่ส่งของแห้งมาฝากไว้ที่ร้าน ร่วมกับรถกับข้าวของเรานะคะ จะมากจะน้อยก็ขอขอบพระคุณจริงๆค่ะ

เจ้าของสุริยาหีบศพ เผยช่วงโควิดยอดขายโลงเพิ่ม 3 เท่า
เจ้าของสุริยาหีบศพ เผยช่วงโควิดยอดขายโลงเพิ่ม 3 เท่า เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ที่ร้านมีคนงาน ราว 40 คน ตอนนี้ต้องเร่งผลิตโลงศพในแต่ละวันแต่ละเดือนมากขึ้น จากเดิมเคยที่เคยมียอดสั่งเดือนละกว่า 100 โลง ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 300 กว่าโลงต่อเดือน ราคาโลงศพของที่ร้านก็อยู่ที่ 1,500 บาท ถึง 2,000 บาท

เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าคณะอำเภอลำลูกกา และวัดพระธรรมกาย มอบชุดส่งแรงใจสู้ภัยCOVID19 ให้กับเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคในพื้นที่อำเภอหนองเสือ และ ลำลูกกา

เจ้าอาวาสวัดไทรงามนำถุงยังชีพมอบชุมชนรอบวัดที่รับผลกระทบโควิด-19
เจ้าอาวาสวัดไทรงามนำถุงยังชีพมอบชุมชนรอบวัดที่รับผลกระทบโควิด-19 เจ้าอาวาสวัดไทรงาม สงขลาเดินนำอาสาสมัครจิตอาสา มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในชุมชนรอบวัด ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 รอบที่3 จำนวน 200 ชุด หลังรับมอบถุงยังชีพจากสมาคมชาวสงขลา และบริษัทปตท.จำกัด (มหาชน)

สจล. เปิดรับเงินบริจาค เพื่อผลิตเครื่องจ่ายออกซิเจน ส่งมอบแก่ รพ.สนาม ทั่วประเทศ

10 จังหวัด ผู้ติดเชื้อโควิด19 สูงสุดในประเทศไทย ประจำวันที่ 12 กรกฎาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น