ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 28 กรกฎาคม 2564

ดิว อริสรา บริจาคเตียงเหล็กให้ให้โรงพยาบาลสนาม จังหวัดสุโขทัย
กฟผ. เร่งสนับสนุนเตียงกระดาษโรงพยาบาลสนามที่ขาดแคลนทั่วประเทศ
ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ร่วมกับเพื่อนๆบริจาคเตียงเหล็กให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ได้มีเตียงนอนรักษาอาการ

พระพรหมเสนาบดี เปิดวัดปทุมคงคา สร้างศูนย์พักคอย ช่วยประชาชนจากโควิด-19
พระพรหมเสนาบดี เปิดวัดปทุมคงคา สร้างศูนย์พักคอย ช่วยประชาชนจากโควิด-19 เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร กล่าวว่า ในยามที่ประชาชนมีภัยจากโควิด19 วัดปทุมคงคาราชวรวิหาร ในฐานะที่เป็นวัดของพระพุทธศาสนา วัดของประชาชนพร้อมที่สนับสนุนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดโควิดในระหว่างรอเตียง คาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดศูนย์ในต้นเดือนสิงหาคม 2564 จำนวน 60 เตียง

กทม. ฉีดวัคซีนเชิงรุกให้กับพระ และสัปเหร่อ วัดฝั่งธน 221 วัด
กทม. ฉีดวัคซีนเชิงรุกให้กับพระ และสัปเหร่อ วัดฝั่งธน 221 วัด และจะขยายผลไปพื้นที่อื่น เริ่ม 30 ก.ค.นี้ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ปฏิบัติงาน และลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด-19

กฟผ. เร่งสนับสนุนเตียงกระดาษโรงพยาบาลสนามที่ขาดแคลนทั่วประเทศ
กฟผ. เร่งสนับสนุนเตียงกระดาษโรงพยาบาลสนามที่ขาดแคลนทั่วประเทศ กฟผ. สนับสนุนด้านการขนส่งและมีทีมพนักงานจิตอาสาที่เข้มแข็ง ช่วยส่งมอบเตียงกระดาษไปยังโรงพยาบาลสนามที่ยังขาดแคลนอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมส่งต่อการช่วยเหลือและความห่วงใยไปยังพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศจรอบนกว่าสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 จะคลี่คลาย

มีการทำลายสถิติโอลิมปิก5ครั้งในรายการเดียว แข่งว่ายน้ำกรรเชียง 100 ม. หญิง
มีการทำลายสถิติโอลิมปิก5ครั้งในรายการเดียว แข่งว่ายน้ำกรรเชียง 100 ม. หญิง ว่ายน้ำกรรเชียง 100 เมตร. หญิง มีการทำลายสถิติโอลิมปิก 5 ครั้งซ้อน ตั้งแต่รอบคัดเลือกถึงรอบชิง และ สุดท้ายแล้ว เคย์ลี แม็คคีโอน นักว่ายน้ำออสเตรเลียสาวได้เหรียญทองไป พร้อมสถิติโอลิมปิกด้วย! โดยเธอขออุทิศเหรียญทองให้กับคุณพ่อของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปปีที่แล้ว

ชนะเข้ารอบ! น้องเมย์ รัชนก ชนะ โซเนีย เซีย ซู หยา เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย


"น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก รับตำแหน่ง "ทูตกีฬาและท่องเที่ยว"
"น้องเทนนิส" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก รับตำแหน่ง "ทูตกีฬาและท่องเที่ยว" กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบตำแหน่ง “ทูตกีฬาและท่องเที่ยว” แก่ นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก กีฬาเทควันโด โดยจะเป็นตัวแทนของประเทศไทย ที่จะช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์วงการกีฬาการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักไปอย่างกว้างขวาง

ไม่มีความคิดเห็น