ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 23 กรกฎาคม 2564

'สังฆราช' ประทานคติธรรมวันอาสาฬฯ ยึดสัมมาวาจา
'สังฆราช' ประทานคติธรรมวันอาสาฬฯ ยึดสัมมาวาจา สมเด็จพระสังฆราช งดเสด็จออกประทานพระวโรกาสให้พระเถรานุเถระเฝ้าถวายสักการะวันเข้าพรรษา ไม่อนุญาต ปชช. เข้าร่วมพิธีอาสาฬหบูชา ตักบาตรดอกไม้วัดราชบพิธฯ เลี่ยงโควิด-19 พร้อมประทานพระคติธรรม ให้มั่นคงเเน่วเเน่ 'สัมมาวาจา' บำเพ็ญคุณประโยชน์ เริ่มจากตนเอง

“ญาญ่า อุรัสยา” ปันน้ำใจ ส่งข้าวกล่อง 300 กล่อง ให้ชุมชนต่างๆ ต่อเนื่อง 11 วัน
“ญาญ่า อุรัสยา” ปันน้ำใจ ส่งข้าวกล่อง 300 กล่อง ให้ชุมชนต่างๆ ต่อเนื่อง 11 วัน “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” และคุณแม่ แจกข้าวกล่องให้ชุมชนต่างๆ ต่อเนื่องเป็นเวลา 11 วัน เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “ญ่ากับแม่ขอเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งส่งต่อข้าวกล่องจำนวน 300 กล่องต่อเนื่องเป็นเวลา 11 วันให้ชุมชนต่างๆ วันนี้ที่ชุมชนเขตประเวศ และขอบคุณเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตประเวศและผู้แทนชุมชนทุกท่านที่ช่วยประสานงานนะคะ"

หนุนเด็กเป็นสื่อรัก ชวนพ่อแม่งดเหล้าเข้าพรรษา
หนุนเด็กเป็นสื่อรัก ชวนพ่อแม่งดเหล้าเข้าพรรษา สพฐ. สนับสนุนให้โรงเรียนทั่วประเทศ ร่วมขับเคลื่อนโครงการงดเหล้าเข้าพรรษา “สื่อรัก ให้พักเหล้า” หยุดเสี่ยง เลี่ยงโควิด และขอเชิญชวนบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน ร่วมรณรงค์ และงดเหล้าเข้าพรรษา หรือเลิกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตลอดไป เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม และเป็นการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ภาพรวมผู้ได้รับวัคซีน วันที่ 22 ก.ค. 64 มีผู้ได้รับวัคซีนสะสมทั้งหมด 15,388,939 โดส

10 จังหวัดติดเชื้อโควิดรายใหม่สูงสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2564

น้ำท่วมประเทศจีน ในมณฑลเหอหนาน ยังน่าเป็นห่วง เร่งอพยพประชาชน
น้ำท่วมประเทศจีน ในมณฑลเหอหนาน ยังน่าเป็นห่วง เร่งอพยพประชาชน ทางการจีนคาดการณ์ว่า ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากอุทกภัยครั้งใหญ่นี้จะเพิ่มขึ้นอีก หลังเจ้าหน้าที่เริ่มลงพื้นที่สำรวจและเก็บกวาดเศษซากความเสียหาย ล่าสุด พบผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 33 คน ซึ่งในจำนวนนี้ผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมรถไฟใต้ดิน 12 คน

ไม่มีความคิดเห็น