ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 1 กรกฎาคม 2564

คุณแม่ตั้งท้องแก่ที่ติดเชื้อโควิด19 หมอทำคลอดได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก
คุณแม่ตั้งท้องแก่ที่ติดเชื้อโควิด19 หมอทำคลอดได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขอแสดงความยินดี กับคุณแม่ตั้งครรภ์ท้องแก่ที่ติดเชื้อ #โควิด19 ของ รพ.ท่าศาลา วานนี้ (30 มิ.ย.64) ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ได้ทำคลอดคุณแม่ท่านนี้ได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : แผนกสูติแพทย์และกุมารแพทย์โรงพยาบาลท่าศาลา

กระทรวงสาธารณสุขเตือน ทุกคนควรใส่หน้ากากอนามัย ขณะอยู่ร่วมกับครอบครัว
กระทรวงสาธารณสุขเตือน ทุกคนควรใส่หน้ากากอนามัย ขณะอยู่ร่วมกับครอบครัว หลังแนวโน้มพบผู้ติดเชื้อจากการสัมผัสในครอบครัว ชุมชน ออฟฟิศ สูงสุดถึงร้อยละ 74 หากต้องออกนอกบ้านหรือมีกิจกรรมอื่น ๆ เมื่อกลับถึงบ้านต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า และอาบน้ำทันที
พนักงานออฟฟิศ
- งดรับประทานอาหารร่วมกัน
- ไม่พูดคุยกันโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย
- ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อย ๆ

ภูเก็ตเปิดอุโมงค์น้ำ ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
ภูเก็ตเปิดอุโมงค์น้ำ ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เปิดอุโมงค์น้ำ ต้อนรับ เที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบินเอทิฮัด (EY 430) อาบูดาบี-ภูเก็ต นำผู้โดยสาร 25 คนเข้าภูเก็ต ตามโครงการ #ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เมื่อเวลา 11.07 น. ที่ผ่านมา

สายการบิน “การูดา” ของอินโดนีเซีย ฉีดวัคซีนให้ผู้โดยสารเที่ยวบินในประเทศฟรี
สายการบิน “การูดา” ของอินโดนีเซีย ฉีดวัคซีนให้ผู้โดยสารเที่ยวบินในประเทศฟรี ช่วยรัฐบาลฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนแวคให้ผู้โดยสารเที่ยวบินในประเทศฟรีวันละ 200 คน ตั้งแต่วันพุธ (30 มิ.ย.) เพื่อช่วยเร่งสร้างภูมิคุ้มกันระดับชาติ เพราะปัจจุบัน อินโดนีเซียฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปเพียง 42 ล้านโดส ครอบคลุมประชากรเพียง 30 ล้านคน หรือราว 10% ของประชากร

เวียดนามใช้พลังรักชาติสู้โควิด-19
เวียดนามใช้พลังรักชาติสู้โควิด-19 เมื่อเผชิญกับระลอกใหม่ที่เป็นไวรัสกลายพันธุ์ แถมวัคซีนก็ยังมาช้า จึงคัดเลือกศิลปินทั่วประเทศให้มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกร่วมของประชาชนให้มองโรคระบาดเป็นศัตรู รัฐบาลเน้นย้ำผ่านสื่อทุกวันว่า “โควิดคือศัตรูที่ต้องเอาชนะ” และ “คนที่รักชาติต้องทำตามมาตรการ” บทเพลงพรรณาอนาคตว่า เวียดนามจะชนะและสดใส ทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ

สถานการณ์โควิด-19 กลุ่มประเทศอาเซียน ไทยติดเชื้อเพิ่มขึ้นวันนี้มากสุดเป็นอันดับ 3


สสส.ชวนกินผักผลไม้ให้เสริมสตรองสู้โควิด


ไม่มีความคิดเห็น