ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

คณะสงฆ์ ร่วมวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์ มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ในพื้นที่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

คณะสงฆ์ อ.คลองหลวง ร่วมวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์ มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ในพื้นที่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

วันนี้ (วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2564) เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พระมหานพพร ปุญฺญชโย ผู้แทนวัดพระธรรมกาย และมูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วย คุณองอาจ ธรรมนิทา ผู้แทนเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ร่วมกันส่งมอบ ถุงยังชีพ ข้าวสารอาหาร ส่งแรงใจ ผู้ประสบภัย จำนวน 300 ชุด ให้กับคุณประเทือง วงษ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ และคณะ ด้วยห่วงใยช่วยเหลือประสบภัยโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

คุณประเทือง วงษ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ กล่าวว่า “ในนามของชาวตำบลคลองสี่ ขอกราบขอบพระคุณคณะสงฆ์อำเภอคลองหลวง วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์ ที่ไม่ทอดทิ้งพวกเราในยามที่ภัยโควิด-19 กำลังรุมเร้า สร้างผลกระทบในการดำเนินชีวิตด้วยความยากลำบากอยู่ในขณะนี้ ข้าวสารอาหารแห้งนี้นับว่าเป็นทั้งน้ำใจ และสิ่งของที่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ป่วยโควิด-19 และผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่จำเป็นต้องกักตัวเองอยู่ภายในบ้านจำนวนมากในพื้นที่ตำบลคลองสี่ ถุงยังชีพนี้จะช่วยให้ผู้ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 ยังคงดำเนินชีวิตต่อไปได้ รู้สึกซาบซึ้งใจที่คณะสงฆ์ และผู้มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมด้วยช่วยกันหนุนเสริมการดำเนินงานควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อประชาชน อันเป็นการสร้างบุญกุศลใหญ่ เป็นสาธารณสงเคราะห์ร่วมกัน”

ไม่มีความคิดเห็น