ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 21 กรกฎาคม 2564

อั้ม พัชราภา ส่งเครื่องออกซิเจน high flow มอบให้ 2 รพ. ช่วยผู้ป่วยโควิด-19
อั้ม พัชราภา ส่งเครื่องออกซิเจน high flow มอบให้ 2 รพ. ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 อั้มเขียนแคปชั่น ผ่านทางอินสตาแกรม ว่า "เครื่องให้ออกซิเจนไฮท์โฟลว์ถึงโรงพยาบาลพุทธโสธร ฉะเชิงเทรา เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ และขอส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์-พยาบาล ด้วยนะคะ" และนอกจากนี้เธอยังได้ส่งเครื่องออกซิเจน ให้โรงพยาบาลดำเนินสะดวกด้วยเช่น

วัดพระธาตุช่อแฮ จัดวัน “อาฬาหบูชา” ให้ชาวพุทธประกอบกิจและร่วมทำบุญออนไลน์
วัดพระธาตุช่อแฮ จัดวัน “อาสาฬหบูชา” ให้ชาวพุทธประกอบกิจและร่วมทำบุญออนไลน์ วัดพระธาตุช่อแฮได้ปรับเปลี่ยนวิธีการจัดกิจกรรมวันอาสาฬหบูชาโดยให้ชาวพุทธได้ร่วมกิจกรรมทำบุญ เจริญจิตภาวนาทางออนไลน์เฟสบุ๊ค เพจวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ส่วนท่านใดที่อยากมาร่วมกิจกรรมที่วัด ต้องปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข มาตรการป้องกันและควบคุมโรค D-M-H-T-T-A Z ไม่เกิน 50 คน

"วัคซีนโควิด-19ใบยา" ฝีมือนักวิจัยไทย พร้อมสู่การทดลองในมนุษย์
"วัคซีนโควิด-19ใบยา" ฝีมือนักวิจัยไทย พร้อมสู่การทดลองในมนุษย์ ผศ.ภญ.ดร.สุธีรา เตชคุณวุฒิ อาจารย์ประจำคณะเภสัชศาสตร์ จุฬา กว่าวว่า ในห้องปฏิบัติการ วัคซีนผ่านการทดลองในสัตว์ทดลอง ทั้ง หนูขาว ลิง ตอนนี้พร้อมเริ่ม ทดลองในมนุษย์ กำลังรวบรวมอาสาสมัครในเดือนสิงหาคม จากนั้น เดือนกันยายน ก็จะเริ่มมีการเลือกอาสาสมัครเข้ามาในโครงการแล้ว คาดว่ากลางปี 2565 อาจได้เห็นวัคซีนโควิด-19 จากพืช ฝีมือคนไทย

ผอ.สถาบันวัคซีนแห่งชาติ กล่าวขอโทษที่จัดหาวัคซีนได้ไม่เพียงพอสำหรับสถานการณ์
ผอ.สถาบันวัคซีนแห่งชาติ กล่าวขอโทษที่จัดหาวัคซีนได้ไม่เพียงพอสำหรับสถานการณ์ ผอ.สถาบันวัคซีน แถลงขอโทษ จัดหาวัคซีนได้ไม่ทันในปีนี้ เตรียมขอรับบริจาคจากโคแวกซ์ เจรจาบริษัทวัคซีนให้ส่งในไตรมาสแรกปี 65

ศบค. สั่งปิดเพิ่ม 10 สถานที่เสี่ยงโควิด 13 จังหวัดแดงเข้ม


ขนส่งทางบก งดเดินรถโดยสารสาธารณะและขนส่งสินค้าเข้า-ออก 13 จังหวัดล็อกดาวน์
ขนส่งทางบก งดเดินรถโดยสารสาธารณะและขนส่งสินค้าเข้า-ออก 13 จังหวัดล็อกดาวน์ ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ส่วนรถโดยสารสาธารณะทั้งประเทศ ต้องปฏิบัติตามประกาศ ศบค. ด้านอื่น ๆ อย่างเคร่งครัด

ไม่มีความคิดเห็น