ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ประธานมูลนิธิหลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ มอบรถตู้พยาบาล-อุปกรณ์กู้ชีพ วัดบางใหญ่ฌาปนกิจศพโควิด

สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ประธานมูลนิธิหลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ มอบรถตู้พยาบาล-อุปกรณ์กู้ชีพ วัดบางใหญ่ฌาปนกิจศพโควิด เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มูลนิธิหลวงพ่อวัดปากน้ำ โดย สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺโญ ป.ธ.๙) มอบหมายให้พระเดชพระคุณพระพรหมโมลี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปากน้ำ แม่กองบาลีสนามหลวง เจ้าคณะภาค 5 กรรมการมหาเถรสมาคม

เป็นผู้แทนวัดปากน้ำ มูลนิธิหลวงพ่อวัดปากน้ำ มอบรถตู้พยาบาล ซึ่งเป็นรถที่มีอุปกรณ์กู้ชีพ ออกซิเจน แยกเครื่องปรับอากาศระหว่าง รถขับ และ ผู้ป่วยโควิด 19 จำนวน 2,500,000 บาท ให้กับ มูลนิธิสยามนนทบุรี วัดราษฎร์ประคองธรรม อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยมี พระครูกิตติวิริยาภรณ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในกิจการของมูลนิธิที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ป่วยเกี่ยวกับโรค covid-19

และใช้สำหรับขนส่งศพที่เสียชีวิตด้วยโรค covid-19 ซึ่งทางวัดราษฎร์ประคองธรรม ได้เผาศพผู้ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อ covid-19 ไปแล้วจำนวนกว่า 100 ศพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้ ทางวัดราษฎร์ประคองธรรม มีรถตู้ขนส่งไม่เพียงพอ จึงได้ขอความอุปถัมภ์มายังวัดปากน้ำและมูลนิธิหลวงพ่อวัดปากน้ำ

ปล. ในขณะที่กำลังทำการมอบนั้นทางศูนย์วิทยุได้แจ้งมาว่าให้ไปรับศพคนเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด 19 ที่บางมด เลยทำให้รถที่มอบให้นั้นต้องปฏิบัติภารกิจทันทีที่ออกจากวัดปากน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น